วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ตอนที่ 30 เป็นห่วง [KyuMin]




       “อึก...คยู

    
          ร่างเล็กทอดกายบนที่นอนเมื่อคนตัวโตกว่าพลิกขึ้นมาทาบทับ ซองมินปิดตา ซ่อนความรู้สึกเอาไว้เมื่อมือใหญ่กำลังไต่เข้าด้านในตัวเสื้อ ผิวเนื้ออุ่นสะท้านวาบจากความเย็นของมือ และเมื่อคยูฮยอนเริ่มเล้าโลมและชักจูงให้เขาเดินเข้าสู่วังวนอันน่าลุ่มหลง ซองมินก็ไม่ได้คัดค้านอะไรเลย


  อ๊า อย่าเล่นสิ ปากอิ่มขบเม้มด้วยความเสียวซ่าน คยูฮยอนรื้อเสื้อออกจากร่างบางแล้วก็คลุกเคล้าลงมาอย่างไม่ยอมเสียเวลา การกระทำน่าอายทำให้ซองมินแทบขดตัว เขาจับจ้องที่ร่างหนา มองทุกการกระทำและซึมซับเอาทุกความรู้สึกจนแทบละลายเป็นขี้ผึ้งเมื่อเจอความร้อนรุ่มจากคยูฮยอน


  หึ ก็นายสวยจนฉันอยากจะสำรวจให้ครบทุกซอกทุกมุมนี่ ซองมิน ปากหยักกดจูบหนักหน่วงราวกับโหยหามาแสนนานจนร่างเล็กแทบสำลักความสุข ซองมินร้องฮือ สองมือป่ายปัดทั่วหลังร่างสูงราวกับคนหาทางออกไม่เจอเพราะโดนดูดดึงลมหายใจยาวนาน พอผละออกมาหอบแฮ่ก ร่างสูงก็ไล่ริมฝีปากลงต่ำ จูบซับตามผิวเนื้อขาวนวลอย่างย่ามใจไปทั่วร่าง สติอันน้อยนิดที่กำลังพร่ามัวในสมองทำให้เขาลืมเลือนทุกสิ่ง พึมพำไม่ได้ศัพท์และเรียกร้องจากกายเล็กที่สั่นเทา


  อ้ะ อึก เสียว อ๊า คยูฮยอนไล่วนไปทั่วแผ่นท้องบาง ลิ้นร้อนค่อยๆลากไปทั่วขึ้นมาถึงตุ่มไตสองตุ่มที่กำลังชูชันรับสัมผัสอันวาบหวิวอยู่ตรงหน้า ปากหยักแกล้งขบเม้มไปหลายครั้งแล้วลากวนไปมาให้ร่างบางครางกระเส่า


          ร่างสูงผละกายออกเพียงนิดแล้วดึงเสื้อผ้าอาภรณ์ของตนออกจนหมดแล้วทิ้งตัวลงทาบทับร่างบางทันที แรงจูบหนักหน่วงจูบพรมไปทั่วร่างกาย ร่างบางร้องฮือในลำคอระบายความเสียวซ่าน คยูฮยอนยิ้มเจ้าเล่ห์ลากไล้ลิ้นร้อนไปทั่วร่างกายขาวผ่องของกระต่ายน้อย


  ซองมิน ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน นายก็สวยที่สุดในสายตาฉัน


  ฮึก อ๊ะ! ไอ้บ้า ซองมินเผลอตัวยามที่คยูฮยอนหยอดคำหวาน ร่างสูงจับเข้าที่แก่นกายเล็กแล้วลูบไล้ไปมาอย่างโหยหาก่อนจะเริ่มพรมจูบไปทั่วแผ่นท้องขาวอีกครั้ง


   ฟึ่บ!!


  “อ๊ะ อ๊า!!” คยูฮยอนจับร่างบางพลิกในท่าหมอบคลานแล้วจับแก่นกายเล็กชักรูดให้ร่างสวยบิดกายเร้าภายใต้ร่างใหญ่ แรงชักรูดหนักๆทำให้ร่างเล็กโยนตัวไปมาน้ำสีขาวขุ่นเริ่มปริ่มเต็มมือใหญ่


  อึก คยู อ๊า แรงอีก อึก อ๊า และเพียงไม่นานซองมินก็ปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดออกมาเต็มมือใหญ่ ร่างสูงพรมจูบทั่วแผ่นหลังบางแล้วจับสะโพกมันตั้งขึ้น


  ต่อไปตาฉันแล้วนะ นายกำลังยั่วฉันอยู่นะซองมิน คยูฮยอนเตรียมทำท่าควบ แต่เมื่อร่างบางเงยหน้าขึ้นมาทำท่ากัดปากใส่ก็ยิ่งกระตุกความต้องการในตัวร่างสูงอย่างมาก อาจเป็นเพราะใบหน้าชื้นเหงื่อและความเหนื่อยในแรงอารมณ์ของตัวเองทำให้ซองมินดูเซ็กซี่ที่สุดในสายตาคยูฮยอน


  ใครกันแน่ที่ปลุกอารมณ์ฉัน จะเข้าก็เข้ามา อย่าเอาไอ้นั่นมาถูสิ อึก คยูฮยอนยกยิ้มมุมปากแล้วจับสะโพกมนไว้แน่นก่อนจะค่อยๆดุดันแก่นกายที่มีขนาดใหญ่กว่านิ้วที่ซองมินเคยเจอมาหลายต่อหลายครั้งเข้าไป....แต่คราวนี้คยูฮยอนไม่ยอมเปิดทาง ทำให้ซองมินต้องร้องลั่นห้องกว้าง


  อ้ากกกก ฮึก เจ็บ อ๊า เจ็บ ซองมินโยนตัวเองไปข้างหน้าหนีการบุกรุกจากช่องทางด้านหลัง ก็เล่นเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเจ้าตัวก็กลัวจนต้องถอยหนีน่ะสิ


  อ่าห์ ซองมิน แน่น ฉันขยับไม่ได้ ผ่อนคลายหน่อยสิ คยูฮยอนขยำก้นมนเป็นการปลอบ และยามที่ซองมินหันหน้ามาร่างสูงก็ทาบทับไปประกบจูบที่ปากอิ่มเป็นการล่อใจให้ร่างอวบลืมตัวแล้วจัดการกระแทกของใหญ่เข้าไปสุดแรงให้ซองมินผละปากออกมาครางแทบไม่ทัน


  อึก อ๊า เจ็บจัง


  นะ...นาย ตอดฉันแน่น แน่นเกินไปซองมิน อ่าห์ คยูฮยอนพยายามทำให้ซองมินผ่อนคลาย ถึงแม้เขาสองคนจะมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้ว แต่ช่องภายในอุ่นนุ่มและร้อนแรงจนคยูฮยอนแทบบ้าแล้วอยากจะปลดปล่อยซะตอนนี้


  อ๊ะ อ๊า ขยับสิ คยู อ๊า ไม่ไหวแล้วนะ ซองมินพยายามทำให้คยูฮยอนขยับตัว แต่ร่างสูงกลับแช่ค้างไว้แบบนั้นเพราะแรงตอดรัดของอีกคน ซองมินเริ่มอารมณ์เสียหันกลับมาตวาดใส่เสียงดังลั่น


  อ่อนโยนหน่อยสิคนดี ฉันขยับไม่ได้เลยนะซองมิน คยูฮยอนเองก็ไม่ยอมแพ้ เถียงกลับ


  ฮึก อ๊ะ อ๊า แบบนั้น คยูฮยอนกำลังเริ่มจังหวะเนิบช้าให้ซองมินคุ้นชิน ร่างบางก้มหน้าลงกับหมอนนุ่มแล้วปล่อยตัวไปตามแรงโยกของอีกฝ่าย แรงอารมณ์เริ่มเกิดขึ้นอีกครั้ง จากอารมณ์ที่ถูกปล่อยออกไปก็หวนกลับมาหาซองมินอีก


  อึก อ่าห์ ซองมิน แน่นมาก ร้อน...อ่าห์



     ฟึ่บๆๆๆ



          แรงโยกเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆซองมินจิกเล็บลงกับที่นอนนุ่มหวังระบายอารมณ์ คยูฮยอนกัดปากตัวเองแล้วออกแรงกระแทกกระทั้นเข้าไปไม่ยั้ง ร่างสองร่างกำลังสอดประสานกันไปแบบไม่รู้จบ เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังลั่นคลอไปกับเสียงไม้กระทบผนัง เสียงครางหวานดังลั่นไปทั่วพร้อมกับเสียงแหบพร่าทุ้มต่ำครางในลำคอของร่างสูง ในตอนนี้ทั่วห้องเต็มไปด้วยความร้อนแรง


  อ๊ะ..อ๊ะ...อื้อ...มือเล็กพยายามผ่อนแรงที่สะโพกหนาดันเข้าออกในร่างกายตน เสียงครางหวานใสดังก้องคลอกังวานในความคิดของร่างสูง


  อ๊ะ อ่า ไม่ไหวแล้วคยู ฮึก อ๊า แรงอีก ตรงนั้น ซองมินร้องเสียงดังจนแทบไม่เป็นภาษา คำสั่งที่แสนจะสุขสมยิ่งยั่วอารมณ์ให้คยูฮยอนออกแรงกระแทกเข้าไปไม่ยั้ง ร่างบางโยนไปมาร้องครางฮือ


  อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อีก ตรงนั้น อ่า นั่นแหละ ฮึก....


  ฮา...อา...” ร่างสูงหลับตา เดินหน้าเก็บเกี่ยวความสุขจนแทบไม่ได้สนใจว่าคนด้านล่างกำลังจะสุขสมแค่ไหน แต่ตอนนี้เขาใกล้จะไปถึงฝั่งฝันแล้ว และแน่นอนว่าร่างบางต้องไปถึงก่อนเขาก่อนหน้านี้นี่เอง


  ฮึก อ๊ะ อ๊า!!!!!!!!” ซองมินร้องหวีดลั่นยามที่แรงกระแทกสุดท้ายพร้อมกับอารมณ์สุดท้ายของคยูฮยอนกระแทกเข้ามาพร้อมๆกัน ทั้งแรงอัดฉีดทำให้หน้าท้องเกร็งวาบ ทั้งแรงกระแทกครั้งสุดท้ายโดนจุดกระสันภายในทำให้ซองมินเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะปล่อยตัวลงนอนบนเตียงนุ่มอย่างอ่อนแรง


  อ่าห์.... คยูฮยอนร้องครางเสียงต่ำในลำคอเมื่อเอาแก่นกายออกจากช่องทางอุ่นนุ่มเฉอะแฉะ เต็มไปด้วยน้ำรักที่เขาสร้างเอาไว้เมื่อครู่ แรงเสียดสีเกือบจะทำให้เขาทำต่อเป็นรอบที่สอง ถ้าไม่ติดว่ากระต่ายน้อยใต้ร่างเขาชอบอารมณ์เสียหลังจากมีอะไรกัน



          ร่างสูงกอดรัดร่างบางไว้ใต้ร่างไม่ยอมไปไหนยิ่งทำให้ซองงมินอึดอัดแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมองซ้ายมองขวาถามหาเด็กตัวน้อยทันที....



กลับไปอ่านต่อและเม้นที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น