วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ตอนที่ 23 เพราะรัก [HanChul]




          ภายในห้องเล็กธรรมดาๆ ไม่หรูหรามีราคาอะไร แต่กลับมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้บุคคลทั้งสองในห้องแห่งนี้ไม่อยากจะผละตัวออกจากกัน เสียงบดจูบดังก้องในห้องนอนมืดเงียบๆ เสียงครางหวานซ่านดังไปพร้อมกับเสียงจูบ แววตาฉ่ำหวานของบุคคลทั้งสองบอกให้รู้สึกได้ถึงห้วงอารมณ์ที่ไม่มีวันสิ้นสุด...และอาจจะไม่จบลงง่ายๆในคืนนี้


  อื้อ~” เสียงครางหวานในลำคอของคนสวยเรียกรอยยิ้มพอใจของฮันคยองเป็นอย่างดี แววตาที่สุขสมของทั้งคู่สบกันไม่ห่าง “อ้ะ ฮีชอลสะดุ้งตัวผวาเข้ากอดรัดรอบคอแกร่งเมื่อร่างสูงผละออกไปถอดเสื้อตัวเองออกอย่างรวดเร็ว


  หอม นายหอมมากฮีชอล ฮันคยองบอกทั้งสายตาที่มองหน้าตาของร่างบางที่ดูสวยมากในคืนนี้ สวยจนเขาแทบไม่อยากคลายอ้อมกอดออกจากคนๆนี้ไปไหน


  พูดมากน่า คนสวยบอกปัดไปเพราะความเขิน หน้าสวยเบนหนีไปอีกทางหนีสายตาตัวเองที่เอาแต่จับจ้องเรือนกายแข็งแกร่งของฮันคยองไม่วางตา...ทำไมอยู่กันมาตั้งนานถึงไม่รู้เลยนะว่าผู้ชายคนนี้มีเสน่ห์แค่ไหน


  ถอดเสื้อนายออกสิ ฮันคยองกระซิบเสียงแหบริมหูนิ่มแล้วขบเม้มหยอกล้อเบาๆแต่เรียกความเสียวซ่านในตัวฮีชอลจนคนสวยต้องดันไหล่ฮันคยองออกแล้วรีบจัดการปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวสวยออกทีละเม็ดๆ ตาคมจับจ้องมือเรียวไม่วางตา หวัง...เขากำลังหวังว่าสิ่งที่เขาจะได้เห็นจะเป็นสิ่งที่เขาพึงพอใจ


  อ้ะ เสื้อเชิ้ตตัวสวยถูกดึงออกลู่ไปจนถึงข้อศอก ฮันคยองนอนทับเรือนร่างสวยงาม ตาวาววับมองผิวขาวเนียนนุ่มของคนรักอย่างต้องการจะครอบครอง ยอดอกสองเม็ดสีชมพูน่าส่งลิ้นร้อนไปสัมผัสเบาๆให้คนสวยได้ครางเล่น...แต่ตอนนี้ยังไม่ถึงเวลา เขาแค่อยากแกล้งคนสวยเล่น รอให้ถึงจุดขีดสุด คืนนึ้คงได้มีเรื่องเร่าร้อนเป็นแน่


  อื้อ เป็นอีกครั้งที่ปากหยักหนากดทับบดจูบเข้ากับบางปาก ดูดปากสวยได้รูปจนมันบวมเจ่อ ออกมาแล้วค่อยๆแทะเล็มริมฝีปากบางให้เผยอออกช้าๆและรีบส่งลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปหาความหอมหวาน ร่างบางเองก็ไม่นึกขัดใจส่งปลายลิ้นตัวเองหยอกล้อกับปลายลิ้นของอีกฝ่ายค่อยๆเชิญชวนให้เข้ามาลิ้มรสความหอมหวานในกายของตน ชายหนุ่มประคองศีรษะของคนสวยให้ปรับตามแรงปะทะหมุนองศาตามแรงอารมณ์ที่เริ่มลุกโชนขึ้นเรื่อยๆ จากจูบที่อ่อนโยนกลายเป็นจูบที่ร้อนแรง


  อืม เสียงครางหวานนิดๆทำให้สติฮันคยองให้เตลิดไปไกล นิ้วมือยาวลากไล้ทั่วแผ่นท้องบาง ฮีชอลเบ้หน้าหนีแต่ก็รู้สึกวาบหวามในเวลาเดียวกัน ฮันคยองค่อยหมุนวนนิ้วเป็นวงกลมที่หน้าท้องแล้วเลื่อนขึ้นไปหยอกล้อกับเจ้าเนินอกเล็กที่กำลังแข็งชูชันรอสัมผัสของเขา นิ้วยาวลากวนไปมารอบแผ่นอกร่างบาง ฮีชอลครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ฟันบนกัดปากล่างจนเจ็บระงับความเสียวซ่านที่คนตัวโตทำให้เกิดขึ้น


     ฟึ่บ!


  “ถ้าขืนรอคุณ ฉันได้ตายก่อนแน่ คนสวยดันไหล่หนาออกจากตัวแล้วพลิกตัวเองขึ้นไปอยู่ข้างบนแทนแล้วกระชากเสื้อตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ปากบางยกยิ้มอย่างพึงพอใจ


  นายนี่ใจร้อนเป็นบ้า ฮันคยองยิ้มเห็นฟันมองเรือนร่างขาวผ่องที่ปรากฏอยู่ตรงหน้าเขา แสงไฟจากหัวเตียงอ่อนๆขับกับสีผิวของฮีชอลทำให้เขาไม่กล้าละสายตาไปไหนไกล


  ฮึก อ๊า ร่างบางสะดุ้งสุดตัวเมื่อความเร็วแสงพุ่งวาบเข้ามา ฮันคยองหยัดกายลุกขึ้นมาใช้ปากขบเม้มยอดอกสีหวานแรงๆจนคนสวยเชิดหน้าขึ้นอย่างเสียวซ่าน ฮันคยองค่อยๆดูดกลืนมันเข้าไปทีละนิด ทีละนิด ราวกับว่าหิวกระหายมาเป็นเวลานาน ขาเรียวสั่นระริกอ่อนยวบลงพลิกร่างไปนอนภายใต้ร่างสูงอีกครั้ง ฮันคยองจัดการดึงกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลอ่อนกับกางเกงชั้นในสีขาวสะอาดออกไปให้พ้นตา เผยให้เห็นเจ้าแก่นกลางที่กำลังชูชันต้อนรับเขาอยู่ ฮีชอลเองก็กระชากกางเกงฮันคยองออกไปจากร่างหนาเช่นกัน ตอนนี้ทั้งสองคนต่างเห็นของซึ่งกันและกันแล้วยิ้มอย่างพึงพอใจ


  ฮึก อ๊า ฮัน...ฮึก เสียงครางหวานเรียกชื่อของชายหนุ่มที่กำลังหยอกล้อเล่นอยู่กับยอดทับทิมสีหวานตอนนี้อารมณ์มันพุ่งวาบเข้ามาจนเขาไม่สามารถหยุดมันได้แล้ว ริมฝีปากหนาค่อยๆชิมทุกส่วนของร่างกายอย่างใจเย็น จากยอดอกหวานก็ลากปลายลิ้นร้อยลงถึงแผ่นท้องและหลุมสะดือจนคนสวยเกร็งหน้าท้องแล้วเด้งกายขึ้น ใบหน้าสวยเบ้ไปมาด้วยอารมณ์


  อืม หวาน ฮันคยองเลื่อนหน้าขึ้นมากระซิบริมหูด้วยน้ำเสียงแหบพร่าปากหยักกดจูบตามเนื้อผิวเนียนขาวหวังจะฝากรอยรักไว้ให้ทั่วกาย


  พูดมากน่า ฮีชอลยังคงบ่นคนปากมากที่พูดชมไม่หยุดจนเนื้อตัวขาวแดงร้อนไปทั้งตัว ร่างสูงยกยิ้มพอใจแล้วจูบทุกส่วนของร่างกายไล่ลงไปเรื่อยๆจนถึงช่องทางสีหวาน ตาคมแวววับขึ้นมาทันทีก่อนจะจับร่างบางพลิกตัวในท่าหมอบคลาน ฮันคยองไม่รอช้าอะไรส่งปลายลิ้นเข้าไปสัมผัสความหอมหวานของช่องทางสีสวยความชื้นแฉะบวกกับความเสียวซ่านแล่นวาบเข้ามาจนหน้าท้องเกร็ง หน้าสวยเบ้ไปทางอื่นด้วยความเสียว ฮีชอลยังไม่หลุดเสียงครางหวานอะไรออกมา เอาแต่กัดปากตัวเองจนร่างสูงต้องเลื่อนตัวขึ้นมาให้แผ่นหลังบางกระทบเข้ากับอกแกร่งเย็นเฉียบแล้วกระซิบริมหูบาง


  ร้องออกมานะคนดี ฮันคยองขบเม้มใบหูนิ่มไปมาจนฮีชอลเชิดหน้าขึ้น เสียงครางน้อยๆเริ่มลอดออกมาจากปากฮีชอล ดวงตามีหยดน้ำใสเอ่อคลอ หยดน้ำแห่งอารมณ์ไม่ใช่น้ำตาเหมือนที่เขาเคยเห็น และในเวลาเดียวกันเมื่อร่างบางเผลอร่างสูงก็สอดนิ้วยาวเข้าไปในช่องทางด้านหลังโดยมีปากที่ชโลมจูบทั่วแผ่นหลังอย่างปลอบประโลม


  ฮึก อ๊ะ เจ็บ คนสวยหลับตาแน่นเมื่อนิ้วที่สอดเข้ามาเริ่มมากขึ้นจากหนึ่งเป็นสองและจากสองก็เป็นสามแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ฟันบนกัดปากล่างจนมีสีเลือดจางๆไหลออกมา หน้าสวยเชิดขึ้นยามที่ชายหนุ่มชักนิ้วเข้าออกเป็นจังหวะเนิบช้า และรัวแรง ร่างสวยขยับกายเข้าหานิ้วเรียวอย่างลืมตัว


  อ่าห์...แน่น นายแน่นมากฮีชอล ร่างสูงกัดฟันแน่นข่มอารมณ์แรงตอดรัดถี่ๆกับความอุ่นร้อนภายในตัวฮีชอลทำให้เขาแทบบ้า หน้าคมซุกกับก้นนิ่มแล้วพรมจูบหวังจะระบายอารมณ์ได้บ้าง


  อ้ะ อึก อ๊า!!!” ฮีชอลรู้สึกเหมือนกายตัวเองแทบจะทรุดลงไปจมกับที่นอนนุ่มเมื่อแก่นกายที่ใหญ่กว่านิ้วมือทั้งสามกำลังสอดเข้าไปในช่องทางอุ่นนุ่ม


  อึก! แน่นเกินไปคนสวย ฮันคยองกัดปากตัวเองแน่นแล้วดุดันแก่นกายเข้าไปให้สุด พยายามหนีแรงตอดรัดแล้วกระแทกเข้าไปสุดแรงจนคนสวยเชิดหน้าขึ้น


  อ๊า! เจ็บ ฮันคยองรู้สึกได้ว่าช่องทางด้านหลังของฮีชอลเหมือนกำลังฉีกขาด กลิ่นคาวเลือดผสมกับกลิ่นกายหอมฟุ้งไปทั่วห้อง ฮันคยองแช่แก่นกายใหญ่ไว้อย่างนั้นทำให้คนสวยต้องตวัดหน้าหันมามอง ทั้งๆที่รู้สึกเจ็บแต่มันก็อึดอัดจนเป็นบ้า หน้าท้องเกร็งวูบ ความวาบหวาม ความสุขสมที่เขาต้องการมันหยุดอยู่ตรงนั่นเมื่อฮันคยองกดแช่ไว้เฉยๆ



หึ แกล้งแค่นี้ถึงกับมองค้อนเลยหรือคนสวย



  ฮึก ฉันอึดอัด ฮีชอลบอกเสียงแหบ ฮันคยองก้มลงไปบดจูบกับกลีบปากหวานฉ่ำนั่นแล้วค่อยๆขยับกายเนิบช้า และแรงขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์


  อะ อะ อ๊า!”


  “อ่าห์ ฮีชอล แน่น อึก เสียงครางหวานกับเสียงครางทุ้มดังผสานกันกับแรงอารมณ์ที่พุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ฮีชอลก้มหน้าซุกลงกับหมอนกว้าง มือเรียวจิกลงกับผ้าปูที่นอนหวังระบายอารมณ์ร่างสูงก้มหน้าลงเกยคางกับไหล่บางแล้วส่งแรงกระแทกแรงๆเข้ามาไม่ยั้ง


ร่างสองร่างกำลังขยับสอดประสานไปด้วยกัน....ด้วยความรัก


  อ้ะ อ๊า แรงอีก...ฮึก เสียงครางหวานบอกให้คนตัวโตทำแรงกว่านี้ และมีหรือที่ฮันคยองจะขัดใจแรงกระแทกเข้ามาทำให้ฮีชอลต้องหันหน้ามาโหยหาจูบของอีกฝ่าย ฝ่ามือสากส่งไปกอบกุมแก่นกายเล็กแล้วชักรูดเข้าออกให้มันไปพร้อมๆกัน ตอนนี้ร่างทั้งสองลุกโชนดั่งเปลวไฟ เม็ดเหงื่อที่เพิ่มขึ้นจากเม็ดเล็กกลายเป็นเม็ดใหญ่ แรงเสียดสีกันของผิวเนื้อทำให้อารมณ์ยิ่งพุ่งวาบ


     พั่บๆๆๆ


     ตึงๆๆๆๆ



  อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!” เสียงหวานเริ่มครางสูงยิ่งกว่าเสียงอะไรๆทั้งสิ้น เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องไปทั่วห้องนอนมืด เสียงเตียงที่เอนกระทบผนังตามจังหวะแรงที่ฮันคยองสอดเข้าไป ร่างทั้งสองไม่สามารถหยุดอะไรได้แล้วในตอนนี้


  อ้ะ อยู่ๆร่างสูงก็นอนราบกับพื้นแล้วดึงให้คนสวยขึ้นนั่งค่อมทับร่างเขาแทน หน้าคมแฝงความเจ้าเล่ห์มองเรือนร่างขาวที่ขึ้นสีแดงระเรื่อไปทั่วเพราะรอยที่เขาฝากไว้ บวกกับแรงอารมณ์ที่ฮีชอลมี ดีกว่าที่เขาคิดไว้


  ฮึก ลึก มันลึกเกินไป ฮีชอลก้มหน้าซุกกับแผ่นอกกว้างทันทีที่รู้สึกได้ถึงความลึกที่สอดเข้ามาด้านใน ลึกจนจุก พูดอะไรไม่ออก


  อย่าเกร็งนะคนดี ท่านี้ไม่ยากหรอก อึก อย่ารัดสิ ฮันคยองบอกพลางลูบหลังร่างสวยไว้ แต่ก็ต้องกัดฟันข่มอารมณ์ที่ฮีชอลปลุกขึ้นมาได้ตลอดเวลา


  คนบ้า ฮีชอลตีไหล่หนาไปหนึ่งทีแล้วซุกหน้าที่ขึ้นสีลงกับอกแกร่งอีกครั้ง


  เอาล่ะนะ คราวนี้เราได้ไปพร้อมกันแน่ ยืดตัวขึ้นสิ คนสวย ฮันคยองประคองเอวขอดให้ร่างบางยอมยืดตัวตรงอีกครั้ง ความลึกทำให้ฮีชอลต้องกัดฟันแน่น


  อ๊า!!!!” ฮีชอลถึงกับสะดุ้งยกตัวขึ้นสุดตัวเมื่อร่างสูงกระแทกแก่นกายเข้ามาบ่งบอกว่าอารมณ์รักที่แท้จริงกำลังเริ่มต้นขึ้นอีกแล้ว มือสากกำลังขยำก้นนุ่มนิ่มไปมาแรงกระแทกที่แรงขึ้นทำให้ฮีชอลเผลอยกตัวสูงแล้วกดลงมาจนเกือบสุด อารมณ์ที่ตอนแรกรู้สึกเจ็บ แต่ตอนนี้ร่างบางกับรู้สึกสุขสมและดีกว่าท่าเมื่อกี้


  อึก อึก อ๊า!!”


  “อ่าห์ อึก ฮีชอล อ่า.... ฮันคยองชักรูดแก่นกายเล็กอย่างมันมือ แรงกระแทกที่สะโพกมนกดลงมาทำให้ร่างสูงอดใจไม่ไหวต้องโผตัวลุกขึ้นนั่งกอดแผ่นหลังบางแล้วขยับโยกขึ้นลงไปพร้อมกัน


  ฮึก ไม่ไหวแล้ว ฮัน อ๊า!!!” ฮีชอลร้องครางไม่ขาดปากเมื่อใกล้ถึงจุดสูงสุดของอารมณ์และใกล้ถึงช่วงเวลาที่ตัวเองต้องปลดปล่อยออกมา


  อ๊า!!!!” และเพียงร่างสูงชัดรูดถี่ๆได้ไม่นานร่างบางก็กระตุกถี่ๆปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มหน้าท้องแกร่งจนมันไหลลงไปกระทบกับเนื้อท่อนล่างของฮันคยองที่ยังคงกระแทกย้ำๆมาหลายทีจนมันจุกไปหมด ร่างบางซบกน้ากับอกแกร่งแต่ยังคงขยับกายขึ้นลงอยู่อย่างนั้น


  อึก คนสวย อีกนิด อ่าห์ ใกล้แล้ว ร่างสูงครางเสียงทุ้มต่ำเมื่อตัวเองก็ใกล้ถึงเวลานั้นแล้วเหมือนกันแรงกระแทกที่ถี่ขึ้นแรงขึ้นทำให้ร่างบางต้องกอดลำคอแกร่งของฮันคยองไว้มั่นแล้วกระแทกขึ้นลงเอาใจคนตัวโต


  อร๊างงงง อ่าห์!!!” ฮันคยองครางเสียงแหบพร่าเมื่อถึงจุดสุดท้ายของอารมณ์แล้วปลดปล่อยน้ำอุ่นๆสีขาวเข้าไปในช่องทางด้านหลังของฮีชอล ร่างคนสวยกระตุกนิดๆเมื่อรับรู้ถึงความอุ่นภายใน หน้าสวยซบลงกับอกแกร่งอย่างหมดแรง ทั้งสองยังอยู่ในท่านั่งโดยมีแก่นกายเชื่อมต่อกันอยู่ เสียงหอบหายใจถี่ๆกับอกที่เคลื่อนขึ้นลงตามแรงหายใจของคนทั้งสองสอดผสานไปพร้อมๆกัน


  อ้ะ อื้อ~!” ฮันคยองดึงแก่นกายออกแล้ววางร่างบางลงไปนอนกับพื้นเตียงนุ่มนิ่มก่อนจะบดจูบเข้าไปที่ปากนิ่มให้รางวัลเด็กดีที่ทำได้ดีกว่าที่เขาคิด


  อืม ทำดีมากคนสวย ฮันคยองสูดกลิ่นกายหอมหวานของฮีชอลสักพักแล้วทิ้งกายลงนอนข้างๆคนสวยที่ยังคงนอนหอบหายใจอ่อนๆ



  เหนื่อย คนสวยบ่นอุบออกมาแล้วตะแคงข้างกอดร่างสูงใหญ่ข้างๆเอาหน้าใสซบเข้ากับอกแกร่ง ความอบอุ่นมากมายที่เขารอมาตลอด การแสดงความรักที่เขาตั้งตารอมันและในที่สุดฮีชอลก็ได้สิ่งนั่นมา ร่างสูงยกยิ้มมุมปากอย่างพอใจก่อนจะใช้มือหนาลูบกลุ่มผมนุ่มชื้นเหงื่อเบาๆปลอบให้คนสวยได้หลับเข้าสู่ห้วงนิทราและตัวเองก็หลับตามไปในที่สุด



กลับไปอ่านต่อและเม้นที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น