วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ตอนที่ 23 ลงโทษ(คนน่ารัก) [WonHyuk]

                  

            คนตัวเล็กยกมือขึ้นเกาะบ่าร่างสูงแล้วดันร่างสูงให้ติดกับเสาต้นเล็ก ซีวอนยืนนิ่งมองดูการกระทำเงอะๆงะๆของเด็กน้อยอย่างนึกพอใจ


หึ ทำตัวป็นเด็กแบบนี้ไงข้าถึงติดใจเจ้า


  จะให้ข้าทำเองหรอ ซีวอนถามเพราะเห็นฮยอกแจยังคงยืนค้างเหมือนเดิม มีก็แค่ปากบางที่เม้มเข้าหากัน ฟันบ่นกัดปากล่างยั่วยุอารมณ์ร่างสูงก็แค่นั้น


  เอ่อ ไม่ต้องฮะ ผมจะทำให้คุณเอง ฮยอกแจบอกแล้วดันไหล่หนากลับไปที่เดิมเมื่อซีวอนเตรียมจะเริ่มก่อน ปากบางเม้มเข้าหากันแน่นก่อนจะค่อยๆปลดกระดุมเสื้อตัวใหญ่ของคนร่างสูงตรงหน้า ความเชื่องช้าแบบเด็กๆแต่กลับทำให้ซีวอนรู้สึกดี เขาไม่รู้สึกขัดอารมณ์เลยซักนิด...ยิ่งช้ามากมันก็ยิ่งสวย


          ฮยอกแจปลดกระดุมออกจนถึงเม็ดสุดท้ายแล้วกระชากเสื้อตัวใหญ่ออกไป มือบางลูบไล้ตามแผงอกอันแข็งแกร่งของชายร่างสูง ซีวอนก้มหน้ามองคนตัวเล็กที่เหมือนจะเคลิบเคลิ้มจนลืมตัว


  ทำอะไร หืม คนตัวโตดึงเอวขอดเข้ามากอดแล้วกระซิบริมหู ฟันคมขบเม้มหูนิ่มเล่นจนฮยอกแจต้องทำตาหยี๋อย่างเสียวซ่าน


          ซีวอนยอมผละร่างเล็กออกแล้วเริ่มกิจกรรมกันต่อ ฮยอกแจก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อตัวเองออกแล้วดึงมันออกไปสุดแรงจนมันไปกองรวมอยู่กับเสื้ออีกตัวของคนตัวสูง ซีวอนมองการกระทำเด็กๆของฮยอกแจแล้วนึกขำ ฮยอกแจตวัดแขนโอบล้อมรอบคอแกร่งของซีวอนแล้วเขย่งปลายเท้าขึ้นจูบที่ปากหยัก ปากบางขบเม้มปากหนาให้เผยออกแล้วส่งลิ้นเล็กไปเชื้อเชิญลิ้นหนาเข้ามาในโพรงปากของตน มันเป็นครั้งแรกของฮยอกแจที่เริ่มก่อน แต่คนสวยก็ทำมันได้ดี


  อื้อ ซีวอนโอบกอดรอบเอวขอดไว้แล้วบดจูบเข้าไปที่กลีบปากเนื้อนุ่ม ลิ้นร้อนค่อยๆสอดแทรกเข้าไปควานหาความหอมหวานภายในปากของคนตัวเล็ก ลิ้นทั้งสองกำลังเล่นหยอกล้อกันอย่างสนุก ซีวอนดึงกางเกงตัวเล็กขาสั้นของฮยอกแจออกแล้วโยนมันออกไปไกลๆด้วยเวลาอันรวดเร็ว คราวนี้ก็เหลือแต่คนตัวเล็กที่ต้องเป็นคนถอดให้ร่างสูงบ้างรวมไปถึง ต้องปนเปรอเขาด้วย


         ฮยอกแจค่อยๆนั่งคุกเข่าลงกับพื้นเย็นเฉียบแล้วจัดการถอดกางเกงร่างสูงออกหมดทุกชิ้น แกนกลางของร่างสูงชูชันขึ้นมาตรงหน้าทำเอาคนตัวเล็กนึกตกใจทำตาโตอย่างไม่น่าเชื่อ...ไม่คิดว่ามันจะขยายใหญ่ได้ขนาดนี้ ซีวอนมองแก้มใสของฮยอกแจที่ขึ้นสีระเรื่อแดงน้อยๆแล้วอมยิ้ม ฮยอกแจค่อยๆกอบกุมแก่นกายใหญ่ด้วยมือทั้งสองข้างแล้วเริ่มขยับชักรูดมันเนิบช้าให้ร่างสูงครางต่ำ


  อืม ดี เสียงทุ้มบอกชมทำให้ร่างเล็กยิ่งขยับชักรูดให้มันแรงขึ้นอีก ในเวลานี้ฮยอกแจไม่รับรู้อะไรแล้ว ยิ่งทำให้มากเท่าไหร่ อารมณ์ที่พุ่งวาบเข้ามาในช่องทางด้านหลังก็ทำเอาคนตัวเล็กแทบบ้า ฮยอกแจชักรูดถี่แรงสักสองสามถี่ก่อนจะส่งปากร้อนครอบครองแทนมือเล็ก ลิ้นเล็กหยอกล้อกับจุดปลายสุดให้ซีวอนครางเสียงดัง


  อ่าห์ อึก ดี และอีกครั้งซีวอนชมเด็กน้อยไร้เดียงสา ฮยอกแจค่อยๆดูดกลืนแก่นกายใหญ่แล้วค่อยๆขยับมันเข้าออกเรื่อยๆจนมันจุกอยู่เต็มปากเพราะมันขยายไม่ยอมหยุด กลิ่นคาวหวานๆในโพรงปากบ่งบอกว่าร่างสูงเริ่มมีน้ำขุ่นออกมาที่ส่วนปลายแล้วทำให้ฮยอกแจหยุดชะงักกลางคัน อมน้ำขาวขุ่นขึ้นไปปนเปรอปากหยักแทน กลิ่นคาวหวานที่ซีวอนได้รับจากโพรงปากเล็กยิ่งปลุกอารมณ์....ของเขาให้สูงขึ้น ยั่วเก่งดีนะเด็กดี อืม ซีวอนบอกกระซิบริมหูในระหว่างที่ร่างบางกำลังคลอเคลียอยู่กับลำคอแกร่ง ตอนนี้เด็กน้อยกลายเป็นนางแมวที่ยั่วเสือตัวร้ายให้ออกมาเผชิญหน้ากัน


  อ้ะ ซีวอนกดไหล่บางให้นั่งลงแล้วขยับร่างสวยให้หันหน้าเข้าหาเตียง ท่าหมอบคลานที่มีตัวเขาอยู่ข้างหลัง ฮยอกแจรีบไขว่คว้าหาที่ยืดเหนี่ยวทันที


  ข้าจะทำให้เจ้าก่อนแล้วเจ้าค่อยทำให้ข้ารอบสองซีวอนบอกกระซิบที่ริมหูนิ่มแล้วเริ่มสอดรัดแก่นกายใหญ่เข้าไปในช่องทางด้านหลังแบบไม่ต้องเปิดทาง


  อ๊ะ อ๊า!!!!!” ฮยอกแจเชิดหน้าขึ้นพร้อมเสียงหวีดลั่นเมื่อแก่นกายกำลังดุดันเข้ามาภายในช่องทางคับแคบที่ไม่ได้ผ่านการเปิดทาง ซีวอนแค่อยากทำให้ร่างเล็กได้ชิน...


  อืม แน่นเกินไปฮยอกแจ ซีวอนบอกชิดริมหูเมื่อร่างเล็กขยิบถี่รัวแล้วแถมยังแน่นจนร่างสูงแทบจะถึงห้วงอารมณ์สุดท้ายก่อนจะขยับไปไหน ถึงแม้ครั้งนี้จะเป็นครั้งที่สามแล้วแต่ช่องทางสีหวานยังคงตอดรัดเขาได้อย่างดีเยี่ยม อย่าเกร็งนะเด็กดีของข้า ซีวอนขบเม้มผิวเนียนขาวที่ลำคอเล็ก ฮยอกแจกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วหลับตารับสัมผัสที่กำลังจะเกิดขึ้น


  อึก เจ็บ อ๊ะ อ๊า!!” คนตัวเล็กครางถี่เสียงหวานเมื่อร่างสูงเริ่มขยับในจังหวะเบาๆแต่เพราะแรงรัดถี่ๆทำให้คนตัวโตต้องกระแทกย้ำๆสั้นๆ ไม่ดึงออกมากเกินไปนัก


  เจ็บหรือ ซีวอนกดแช่เอาไว้แล้วค่อยๆเนิบช้าทำให้คนตัวเล็กเริ่มชินกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นรุนแรงกว่านี้ 


  “อดทนหน่อยนะเด็กดี


  อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ฮึก ฮยอกแจหลับตาแน่น มือเรียวก็กำผ้าปูที่นอนจิกมันลงไปหวังจะระบายอารมณ์ แรงกระแทกของร่างสูงเริ่มส่งเข้ามาแรงและมากขึ้นเมื่อช่องทางด้านหลังเริ่มปรับตัวได้ที่แล้ว


  อ่าห์ ดีมากเด็กดี อืม อย่ารัด อ่าห์ สียงครางหวานดังสอดกับเสียงครางทุ้ม แรงขยับของคนทั้งสองทั้งทำให้เตียงเริ่มโยกตามไปด้วย ถึงแม้จะเป็นกิจกรรมที่ไม่ได้อยู่บนเตียง แต่มันก็ติดกับเตียงอยู่ดี


  อ้ะ แรงอีก อื้อ ฮยอกแจบอกให้ร่างสูงกระแทกให้แรงขึ้นอีก ฝ่ามือหนาค่อยๆชักรูดแก่นกายเล็กเร็วๆจนร่างเล็กหลับตาแน่น ซีวอนประกบจูบที่ปากหวานอย่างปลอบประโลมแล้วกระแทกกายถี่รัว


  อ๊ะ อื้อ อ๊ะ อ๊ะ อ่า...!ฮยอกแจครางเสียงหวานทำให้คนตัวโตพอใจ พอใจจนใกล้ถึงสุดอารมณ์ของตัวเอง แต่มีหรือที่เขาจะไปก่อนร่างบาง อ๊า!!!!!” ฮยอกแจร้องสุดเสียงร่างบางกระตุกถี่แล้วปล่อยน้ำคาวหวานขุ่นเปรอะเต็มมือหนา ซีวอนละจากแก่นกายเล็กมาจับสะโพกมนไว้มั่นแล้วกระตุกกายเข้าไปเร็วขึ้นอีก ฮยอกแจแทบจะหมดแรงเมื่อตัวเองไปก่อนเร็วเกินไป


  อ่าห์.....อืมมม ซีวอนกระตุกอีกสองสามทีก่อนจะปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางสีสดจนมันไหลย้อนออกมาเพราะมันมีมากเกินไป ฮยอกแจกระตุกายนิดเมื่อแรงอัดฉีดทำเอาหน้าท้องเขาเกร็งวาบทันที


  อ้ะ อ๊า ซีวอนดึงแก่นกายออกช้าๆเรียกเสียงครางเบาๆของคนตัวเล็กอีกครั้งเพราะแรงเสียดสีทำให้อารมณ์เริ่มพุ่งวาบอีกครั้ง


     ฟึ่บ!


     หมับ



  อ้ะ ซีวอนลุกขึ้นอย่างรวดเร็วแล้วดึงร่างเล็กให้ขึ้นมานอนเคียงข้างด้วย ฮยอกแจซุกหน้ากับอกแกร่งทันที


  ถึงเวลาของเจ้าบ้างแล้ว ซีวอนบอกกระซิบกระซาบทำเอาคนตัวเล็กเงยหน้ามองค้อนหน่อยๆก่อนจะหยัดกายลุกขึ้นคร่อมทับร่างสูงไว้แล้วกดจูบที่ปากหนาหนึ่งทีก่อนจะเลื่อนไปจูบที่หน้าผาก แก้มสาก ใบหูใหญ่และลำคอแกร่งอย่างร้อนแรง ซีวอนตามอารมณ์คนตัวเล็กไม่ทันก็ได้แต่ลูบแผ่นหลังบางไปเรื่อยๆจนฮยอกแจผละหน้าขึ้น ทั้งสองมองหน้ากันนิดก่อนจะรู้ว่าต้องทำยังไง ฮยอกแจลุกขึ้นแยกขาเรียวออกจากกันรอให้ซีวอนชัดรูดแก่นกายสักสองสามทีแล้วเตรียมจ่อเข้าช่องทางสีหวานที่มีน้ำรักเปิดทางไว้ก่อนแล้ว


  อึก ลึก เพียงแค่ร่างเล็กลงน้ำหนักมาแบบลืมตัวก็สัมผัสได้ถึงความลึกและจุดกระสันภายในถูกกระแทกเข้าอย่างแรง


  ไหวมั้ย ซีวอนถามอย่างเป็นห่วงเมื่อหน้าสวยของฮยอกแจถอดสีจนซีดเผือด


  ฮะ...ไหว ฮยอกแจลืมตาขึ้นมาแล้วค่อยขยับกายขึ้นลงช้าๆ ก่อนจะหลับตาแน่นเข้าไปอีก เจ็บ...ลึกยิ่งกว่าที่เคยเจอมา เสียวซ่านไปทั่วกาย หน้าท้องเกร็งวาบ


          ซีวอนนึกเห็นท่าไม่ดีจึงช่วยอีกแรงด้วยการสวนกายขึ้นมายามที่ร่างเล็กปล่อยน้ำหนัก ฮยอกแจเชิดหน้าขึ้นทันที เหงื่อเม็ดเล็กไหลเป็นทางยาวตามผิวกายนุ่มนิ่ม ซีวอนลูบแผ่นท้องบางแล้วช่วยชักรูดแก่นกายเล็กอีกหน


  อ๊ะ อ๊ะ อ๊า...ซีวอน อ๊า


  อืม อีก ดีมาก อ่าห์ เสียงหวานครางกระเส่ายามกระแทกกายลงมากับเสียงทุ้มบอกพึงพอใจแล้วขยำก้นนิ่มแล้วชักรูดแก่นกายเล็กแรงๆ


  อ๊ะ อ่า ไม่ไหวแล้ว ฮึก ซีวอน...จะไปแล้ว อ่าห์ แรงกระแทกโดนจุดกระสันภายในรุนแรงจนร่างเล็กไปเร็วกว่าท่าหมอบคลานเสียอีก


  อ้ะ อ๊า!!!!!!!!!!!” ฮยอกแจร้องเสียงหวานเมื่อร่างสูงสวนกายเข้ามาเต็มแรงยามที่เขาถึงปลายสุดของห้วงอารมณ์ น้ำสีขาวขุ่นไหลเยิ้มเต็มหน้าท้องแกร่ง แต่แทนที่คนตัวเล็กจะทรุดกายยวบลงนอนก็ต้องกระแทกกายซ้ำๆเข้าไปอีกเพราะคนตัวโตยังไม่เสร็จเลย


  อ่าห์...หืมมมม!!!!” เสียงครางต่ำกับแรงกระตุกถี่ๆปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางเดิม ร่างเล็กกระตุกนิดก่อนจะทรุดกายลงกับแผ่นอกกว้างของซีวอน ลมหายใจถี่ๆกับอกที่กำลังกระเพื่อมแรงของร่างเล็กทำให้ซีวอนดึงแก่นกายออกแล้วพลิกตัวให้ร่างเล็กนอนข้างลำตัว ก่อนที่ตัวเองจะเข้าไปกอดร่างบางที่กำลังอ่อนเพลียไว้



สองรอบ...วันนี้เขาเสร็จไปสองรอบ ครั้งแรกที่ฮยอกแจทำ เขาพอใจ พอใจกับเด็กคนนี้จริงๆ


กลับไปอ่านต่อและเม้นที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น