วันศุกร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2557

ตอนที่ 27 ขอแต่งงาน [KiHae]

         

           ร่างสูงอุ้มร่างบางมานอนลงกับเตียงนุ่มสีขาวสะอาดสายตาคมวาววับมองร่างน้อยที่ยังคงเขินอายหลบสายตา คิบอมนอนทาบทับร่างบางจนอากาศไม่สามารถผ่านได้ ทั้งสองร่างยังคงแนบชิดติดกันไม่ขยับไปไหน


  ฉันขอสัมผัสนายได้มั้ยทงเฮ เสียงทุ้มบอกกระซิบริมหูยามที่จมูกโด่งคลอเคลียกับแก้มนุ่มนิ่มสีแดงจัด คนตัวเล็กเขินอายจนต้องเบนหน้าไปทางอื่น หืม คำในลำคอถามซ้ำอีกครั้ง


  อื้อ คนตัวเล็กกดหน้าของตัวเองเป็นการตอบรับคำขอ ปากหยักยกยิ้มแล้วกดจูบที่ปากอิ่มแรงๆ


  อ้ะ....อื้อ~” ร่างหนากระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้นแล้วกดจูบที่ปากอิ่มซ้ำอีกครั้ง การจูบที่ดูลุกล้ำกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา ลิ้นร้อนแทะเล็มปากบางให้เผยอออก ทันทีที่ร่างบางยอมเปิดปากร่างสูงก็ครอบครองปากหวานทั้งหมดทันที ลิ้นร้อนส่งไปควานหาความหวานในโพรงปาก แรงจูบบดเบียดร่างกายเสียสีจนไฟรักลุกฮือ


  อื้อ เสียงหวานครางประท้วงยามที่ร่างสูงพยายามดูดซึมความหอมหวานในปากจนไม่ปล่อยให้ร่างบางได้หายใจ ทงเฮหน้าขึ้นสีระเรื่อแดงก่ำ


  อ้ะ คิบอมผละปากตัวเองออกจากปากฉ่ำแล้วกดจูบฝากรอยรักตามซอกคอขาว มือหนาพยายามปลดกระดุมคนภายใต้ร่างสูงใหญ่ของตน


  ทงเฮนายรักฉันมั้ย ร่างสูงผละหน้าออกจากซอกคอขาว มองใบหน้าใสที่ยังคงขึ้นสีจางอ่อนๆ เสียงเข้มตรึงความคิดทงเฮให้หยุดอยู่กับที่ แววตาคมวาววับสื่อความหมายหลากหลายความรู้สึก


  รักสิ คนตัวเล็กพยายามมองนัยน์ตาคมเข้มที่ยังคงสำรวจใบหน้าใสไม่ยอมเลิก


  ฉันก็รักนายทงเฮ หัวใจฉันเป็นของนาย ร่างกายฉันเป็นของนาย ฉันรักนายทงเฮ รักนายมาก รักจริงๆ ทันทีที่พูดจบคิบอมก็กระชากเสื้อตัวใหญ่ของตนออกไป ตามด้วยเสื้อตัวบางของร่างเล็กใบหน้าคมซุกตามซอกคอขาวอีกครั้งก่อนจะไล่เลื่อนลงมาเรื่อยๆจนถึงยอดอกสีหวานที่กำลังชูชันรอรับสัมผัสใหม่ๆที่เขากำลังจะมอบให้


  อ้ะ...อื้อ เสียว ฮึก เสียงเล็กร้องประท้วงเมื่อร่างสูงพยายามดูดดึงยอดอกสีหวาน ลิ้นร้อนหมุนวนไปรอบๆเรียกเสียงครางหวานได้อย่างดี


  อ้ะ ในเวลาอันรวดเร็วคิบอมก็ปลดกางเกงตัวยาวออกจากขาร่างบางตามด้วยชั้นในสีขาววสะอาดเผยให้เห็นแก่นกายที่กำลังสั่นระริกรอรับสัมผัสวาบหวาม หน้าหวานบิดเบ้ยามที่ร่างสูงกำลังปรนเปรอให้ตนแบบไม่รู้เบื่อ


  ฮึก เสียว อ๊า!!” ร่างสูงผละจากยอดอกสีหวานลากลิ้นร้อนตามแผ่นท้องขาวแล้วใช้มือหนากอบกุมแก่นกายเล็ก นิ้วยาวสะกิดส่วนปลายเรียกเสียงครางหวาน ทงเฮกำผ้าปูที่นอนแน่นจนมันยู่ตามแรงจิกของมือ ร่างสูงดึงกางเกงตัวใหญ่ให้หลุดออกจากตัวจนหมด


  ยะ...อย่ามองนะ เสียงเล็กห้าม ตาเรียวเบนไปทางอื่น หลบสายตาเจ้าเล่ห์ของร่างหนา ขาเรียวเบียดชิดกันป้องกันบางสิ่งบางอย่าง คิบอมยกยิ้มมุมปากก่อนจะเลื่อนหน้าขึ้นไปกดจูบที่หน้าผากใสแรงๆ


  มองหน้าฉันทงเฮ ร่างสูงบอกเสียงเข้ม คำพูดที่ดูบอกเหมือนปกติแต่เสียงเข้มดูเหมือนจะบังคับให้ร่างเล็กยอมลืมตาขึ้นมามองร่างหนา ปากบางเม้มเข้าหากันแน่นพยายามปรับสายตาให้คุ้นชินกับภาพตรงหน้า


  ทงเฮอาย เสียงใสสารภาพความในใจ คิบอมยิ้มร่ากับคำน่ารักๆที่หลุดออกจากปากฉ่ำ มือหนาลูบไล้ตามหน้าผากใสปัดเส้นผมนุ่มที่บังตาให้ออกไปให้พ้นตา


  นายเป็นของฉันนะทงเฮ นายไม่จำเป็นต้องอาย ฉันจะไม่ทำรุนแรงกับนาย ฉันสัญญา เสียงเข้มบอกอย่างหนักแน่น ร่างเล็กยอมผ่อนกายบางที่ตอนแรกเกร็งให้ผ่อนอ่อนลงทิ้งน้ำหนักทั้งหมดลงกับที่นอนนุ่มแล้วปล่อยให้ร่างหนาบังคับอารมณ์รัก


  อ้ะ...ฮึก ร่างสูงผละออกจากซอกคอขาวไปบดจูบตามแผ่นท้องขาว ความวาบหวามกับความรู้สึกแปลกใหม่แล่นผ่านหน้าท้องจนร่างเล็กต้องแอ่นกายขึ้น หน้าท้องเกร็งวาบ


  ผ่อนคลายนะเด็กดี


  อ๊า อ้ะ อื้อ เสียว มือหนาชักรูดแก่นกายเล็กเนิบช้าและเริ่มถี่เร็วขึ้นเรื่อยๆตามแรงอารมณ์ ร่างเล็กส่ายสะบัดหน้าไปมาเพราะความเสียว ปากหยักกดจูบตามใบหน้าใสที่เริ่มชื้นเหงื่อขึ้นมาทีละนิดเป็นการปลอบ


  อ๊ะ อ๊า ไม่ไหว ฮึก ไม่ไหวแล้วคิบอม ฮื้อออ!!!!” ความทรมานของทงเฮทำให้ร่างสูงต้องรีบชักรูดให้แรงขึ้นเพื่อทำให้ร่างเล็กได้ปลดปล่อย


  อ๊า....!!!!!” เสียงร้องลั่นยามที่น้ำรักสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกจากร่างเล็ก มือหนาค่อยๆปล่อยแก่นกายเล็กแล้วใช้ปากกับลิ้นร้อนทำความสะอาดให้


  อ้ะ อย่าคิบอม ฮึก ฉันเสียว เสียงใสร้องห้ามยามที่ลิ้นร้อนโลมเลียตามโคนขาอ่อนและแก่นกายเล็กจนมันไปปลุกอารมณ์ร่างบางอีกครั้ง


  หึ ตอนนี้ถึงตาฉันบ้างแล้วนะทงเฮ ร่างสูงผละหน้าออกจากแก่นกายเล็กแล้วจับร่างเล็กพลิกตัวให้นอนคว่ำจับสะโพกมนให้ตั้งขึ้นในท่าหมอบคลาน ทงเฮซุกหน้าลงกับหมอนทันทีเมื่อรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเขาในตอนนี้ มือบางกำหมอนแน่น


  อย่าเกร็งนะเด็กดี คิบอมบอกสัญญาณเตือนทำให้ทงเฮยิ่งเขินอาย หน้าใสซุกกับหมอนนุ่ม


  อ้ะ ฮึก เจ็บ มันเจ็บ แต่ก็ยังไม่ทันได้ตั้งตัวร่างสูงก็กดนิ้วเรียวของตนลงไปในช่องทางด้านหลัง ทงเฮหันหลังกลับมามองค้อนคนที่กำลังเชยชมร่างกายของตนอยู่


  ครั้งแรกของนายมันก็ต้องเจ็บแบบนี้แหละทงเฮ....เดี๋ยวเอาไว้ครั้งที่สอง สาม สี่....นายก็จะชินเอง เสียงเข้มติดจะตลกพูดแล้วหัวเราะในลำคอ คำพูดที่ทำให้ร่างเล็กหน้าแดงก่ำแล้วยอมซุกหน้าลงกับหมอนอีกครั้งยามที่นิ้วกดลึกและเพิ่มจำนวนเป็นสาม


  อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียงหวีดหวานร้องตามแรงจังหวะกดนิ้วลงกับจุดกระสันภายใน ความเสียวซ่านแล่นผ่านหน้าท้องจนเกร็งวาบ อึก และร่างสูงก็ชักนิ้วออกแบบที่คนตัวเล็กต้องเชิดหน้าขึ้น


  อ๊า เจ็บ ฮึก ฮื้อออ~!” สิ่งใหม่ที่ใหญ่กว่ากำลังดุดันเข้าช่องทางด้านหลังอย่างทุลักทุเล คิบอมกัดฟันแน่นยามที่ร่างเล็กบีบรัดแน่น


  อย่าร้องนะเด็กดีของฉัน อย่าร้อง ฉันจะไม่รุนแรงกับนาย ร่างสูงขยับกายให้ใบหน้าคมกระซิบริมหู ทั้งสองคนแนบชิดกันโดยมีแก่นกายใหญ่เชื่อมผสานกับ ร่างสูงกำลังตั้งท่าควบคนหน้าหวานที่ยังคงร้องไห้ไม่หยุด


  ฮึก เจ็บ ทงเฮเจ็บ อ๊า ร่างเล็กเริ่มพูดไม่เป็นภาษาเมื่อร่างสูงดุดันเข้าไปให้ลึกขึ้นและแน่นขึ้น มือบางกำจิกผ้าปูที่นอนแน่น มือหนาส่งไปกอบกุมมือบางแล้วบีบมันหวังจะปลอบประโลม


  ทงเฮฟังฉัน นายไหวมั้ย ถ้าไม่ไหวฉันจะไม่ทำต่อนะ ทงเฮ อย่าร้อง น้ำตาหยดใสทำให้ร่างสูงหยุดอยู่กับที่ไม่มีการขยับใดๆ ทงเฮเงยหน้าขึ้นสบตากับตาคมวาววับที่ยังคงถามเขาและห่วงเขาเสมอ



ไหวสิทงเฮ นายไหว เพื่อคนที่นายรัก นายต้องไหว



  วะ...ไหว ทงเฮไหว ขยับเถอะ ฉันอึดอัดจะแย่แล้ว ร่างเล็กกัดฟันพูดเสียงสั่น แต่ยังคงพยายามเพื่อคนที่อยู่บนร่างของตน คิบอมกดจูบที่กลีบปากหวานซ้ำๆหลายทีแล้วเริ่มขยับกายช้าๆให้ร่างเล็กได้คุ้นชิน


  อ๊ะ อ๊า อื้อ จากแรงเบาๆก็เริ่มแรงขึ้น จากความเจ็บปวดกลายเป็นความสุขสม ทงเฮเริ่มผ่อนกายตามแรงบังคับของอีกคน แรงเสียดสี เนื้อกระทบเนื้อเริ่มดังขึ้นเรื่อย และเรื่อยๆ


  อ่าห์ เด็กดี เก่งมาก อื้ม เสียงครางต่ำสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าใสชื้นเหงื่อ ทงเฮยิ้มออกทันทีเมื่อคนรักพอใจ เขาก็พอใจกับสิ่งที่ตัวเองทำอยู่เช่นกัน


 อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ฮึก


  อ่าห์ ดีมากเด็กดี อืม อย่ารัด อ่าห์ แรงเสียดสีกับแรงอารมณ์ทำให้ทั้งสองไม่สามารถหยุดกิจกรรมนี้ได้ คิบอมยังคงส่งแรงกระแทกให้แรงขึ้นยามร่างเล็กขอ


  อ้ะ แรงอีก อื้อ ร่างเล็กกัดฟันตัวเองแน่นรับสัมผัสอันสมสุข ตัวและหัวโยกโยนไปข้างหน้าตามแรงกระแทก เสียงเตียงดังเอี๊ยดอ๊าด บ่งบอกว่าทั้งสองไปถึงจุดอารมณ์ที่ไม่สามารถหยุดได้แล้ว


  อ๊ะ อ๊า ใกล้แล้ว ฮึก อ๊า แรงกระแทกแรงขึ้น มือหนาที่กำลังปรนเปรอให้ร่างเล็กอยู่นั้นก็แรงตามอารมณ์ไปด้วย เสียงใสครางบอกถึงห้วงอารมณ์สุดปลายที่กำลังจะมาถึงอีกครั้ง


  อ๊า!!!!!!!!!!!!!” เสียงหวานหวีดลั่น ปล่อยน้ำรักสีขาวขุ่นเต็มมือหนา คิบอมยังคงจับสะโพกมนไว้มั่นแล้วออกแรงโยกกระแทกกระทั้นให้เร็วขึ้นอีก


  ฮึก อึก อ๊า เสียงเล็กร้องตามแรงจังหวะเมื่อร่างสูงออกแรงถี่ขึ้นเพราะกำลังจะไปถึงฝั่งแล้วเช่นกัน


  อ่าห์.....อืมมม ร่างหนากระตุกกายถี่สองสามครั้งแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในช่องทางหวาน น้ำรักอัดฉีดเข้าไปทำให้หน้าท้องบางเกร็งวาบ น้ำขาวขุ่นไหลซึมออกจากทางรักย้อนลงกับขาอ่อน ทงเฮทรุดกายลงกับเตียงนุ่มตามด้วยร่างหนาที่ดึงแก่นกายออกแล้วนอนทับร่างเล็กไว้ แขนแกร่งกอดกระชับร่างเล็กเข้ามากอดไว้แน่น ใบหน้าคมซุกจูบซับเหงื่อหอมๆของร่างบาง


  เก่งมากทงเฮ


  ...


  ฉันรักนายนะทงเฮ ต่อไปนี้นายเป้นของฉันแล้ว อย่าไปรักใครที่ไหนนะ เสียงเข้มบอกคนที่ยังคงหอบหายใจถี่ๆอยู่ใต้ร่าง คิบอมพลิกกายตัวเองให้นอนตะแคงข้างแล้วดึงร่างเล็กเข้ามากอดแน่น


  เหนื่อย ร่างเล็กบ่นอุบทันทียามที่ตั้งสติได้


  ฮ่าๆ อืม แรงฉันดีใช่มั้ยล่ะ


  ไอ้คนบ้า หื่นกาม ร่างบางทุบกำปั้นเล็กลงไปกับอกแกร่งชื้นเหงื่อ หน้าใสซุกลงกับแผงอกยามที่ร่างสูงมองเขาด้วยสายตาเจ้าเล่ห์และความต้องการ



ทั้งเขินทั้งอาย




          กลิ่นคาวเลือดถูกกลิ่นกายหอมหวานของร่างเล็กกลบไปหมด จมูกคมซุกตามกลุ่มผมและใบหน้านุ่มนิ่ม ร่างเล็กเริ่มกลับมาหายใจปกติอีกครั้ง ทั้งสองคนนอนกอดกันไปสักพักก่อนจะพากันเข้าสู่ห้วงนิทรา....ฝันคือนี้ คงจะฝันดีมากแน่ๆ



กลับไปอ่านต่อและเม้นที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น