วันอังคารที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ตอนที่ 17 ความสุขอันแสนสั้น


          ปากหยักเริ่มทำงานรุนแรงขึ้น ขบเม้มทุกส่วนของซอกคอขาวจนขึ้นรอยแดงก่อนจะเลื่อนมาประกบจูบที่ปากอิ่มอีกครั้ง และคราวนี้ก็เต็มไปด้วยความปารถนามากมายเสียเหลือเกิน มือใหญ่ก็ลูบไล้ไปตามเอวคอดผ่านผ้าเนื้อนิ่มแล้วไล้เลื้อยมาถึงขาอ่อนจนร่างเล็กที่กำลังศึกษาประสบการณ์ใหม่ขนลุกซู่


          สัมผัสทุกสัดส่วนที่ซีวอนต้องการจะสัมผัสไปทั่วเรือนร่างเล็กก่อให้เกิดเสียงครางหวานที่เริ่มดังลอดออกมาเรื่อยๆ เมื่อร่างเล็กมีอารมณ์ร่วม



          ฟึ่บ



          ซีวอนจัดการดึงรั้งเสื้อเนื้อนิ่มออกไปพ้นจากกายเล็กจนเผยให้เห็นแผ่นอกขาวเนียนที่มีเม็ดทับทิมสีหวานที่กำลังชูชันขึ้นจากความหนาวเหน็บและอารมณ์ที่กำลังถูกปลุกรั้งขึ้นมาเรื่อยๆ


          “อื้อ...คุณซีวอน อ้ะๆ” แล้วคนตัวโตก็ไล่เลื้อยจากใบหน้าขาวเนียนลงไปที่คอขาวก่อนจะลากลิ้นร้อนมาถึงแผ่นอกบางจนร่างเล็กกำมือแน่น แผ่นอกเด้งขึ้นรับสัมผัสแปลกใหม่ทันที ชายหนุ่มค่อยๆใช้ปลายลิ้นหมุนวนใกล้ตุ่มเล็กๆ สองตุ่มอย่างหยอกล้อ


          “อ่าห์....ตรงนั้น อึก แรงอีก” แล้วร่างเล็กก็ยิ่งครางเสียงหวานเมื่อชายหนุ่มใช้ปากร้อนครอบครองเม็ดทับทิมสีหวานจนปลายลิ้นอุ่นๆ กำลังหยอกล้อและดูดดึงจนความรู้สึกวาบหวามในช่องท้องกำลังเล่นงานร่างเล็กอย่างหนัก


          “ทำไมถึงได้สวยขนาดนี้ฮยอกแจ....” เสียงทุ่มพร่าเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่กำลังบดจูบเม็ดทับทิมสีหวาน อีกมือนึงก็กำลังบีบคลึงสร้างเสียงครางอื้ออึงไปทั่วห้องกว้าง


          “อื้อ....อ๊า คุณซีวอนฮยออกเสียว...” แล้วซีวอนก็ผละออกมาที่เม็ดทับทิมอีกข้างจนร่างเล็กกำมือแน่นกับกลุ่มผมสีดำของชายหนุ่ม ร่างกายสะท้านเยือกเมื่อมือร้อนกำลังจับเข้ากับแก่นกายเล็กที่กำลังปริ่มน้ำ


          ชเวซีวอนผละตัวออกห่างนิดมองแผ่นอกขาวเนียนกับลำคอสวยที่กำลังถูกประดับไปด้วยรอยกุหลาบจนเขานึกพอใจ แล้วผละตัวถอดเสื้อนอนตัวใหญ่ออกจากร่างแล้วตามด้วยกางเกงตัวเล็กของฮยอกแจ จนเผยให้เห็นชั้นในที่มีน้ำสีขาวขุ่นกำลังซึมปริ่มอยู่ที่ส่วนปลายของแก่นกายเล็ก


          ซีวอนมองด้วยแววตาวาววับก่อนจะค่อยๆ ถอดด่านปราการอย่างสุดท้ายของร่างเล็กออกเผยให้เห็นแก่นกายเล็กอย่างเต็มตา



          RTTTTTTTT



          แต่แล้วเสียงริงโทนโทรศัพท์ก็ดังแผดความเงียบขึ้นจนร่างสูงกระตุกหัวคิ้วเข้าหากันจนแทบพันกัน นัยน์ตาคมมองคนสวยใต้ร่างอย่างแสนรักก่อนจะเอื้อมไปหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากรอกเสียงเข้าไปหาคนที่โทรมา


          “ไม่มีใครสอนมารยาทพี่หรือไงว่าห้ามมาขัดจังหวะคนกำลังนอนน่ะ” เสียงเข้มดุที่เต็มไปด้วยอารมณ์ทำให้ปลายสายรีบยกหูออกก่อนจะกดวางสายใส่กันทั้งคู่ พร้อมกับมีข้อความส่งมาในแบบที่ซีวอนไม่สนใจมากนัก โยนมันทิ้งข้างเตียงอย่างไม่ใส่ใจแล้วจัดการบทรักของตัวเองต่อ...โดยหารู้ไม่ว่าปลายสายที่โทรมานั้นคือคิมฮีชอล และเสียงเล็กๆ ของลีฮยอกแจก็ดังลอดไปให้คนปลายสายได้ยินชัดเจน


          “อื้อ....อ๊า เสียง อึ้กๆ ไม่ไหว ฮื่อ....” เมื่อโยนโทรศัพท์ไปแล้ว ฝ่ามืออุ่นสัมผัสเข้ากับแก่นกายเล็กอย่างตั้งใจก่อนจะเริ่มขยับอย่างเนิบนาบแล้วเริ่มขยับเร็วขึ้นจนร่างเล็กบิดกายไปมาใต้ร่าง ท่วงท่าแสนยั้วยวนทำให้ชายหนุ่มอดไม่ไหวที่จะพรมจูบไปทั่วร่างกายขาวเนียน


          ให้ตายเถอะ...สวย


          “อึ้กๆ อึดอัด อ๊า ไม่ไหว แรงอีก อื้อ...” ร่างเล็กครางเสียงหวานก่อนจะถูกร่างสูงประกบปากอย่างรวดเร็วแล้วผละออก ชายหนุ่มมองร่างเล็กที่เหงื่อเม็ดเล็กเริ่มผุดขึ้นตามตัวก่อนจะดึงรั้งกางเกงของตัวเองอออกจนหมดเผยให้เห็นแก่นกายใหญ่ที่กำลังมีอารมณ์ร่วมจนร่างเล็กหน้าแดงก่ำ


          “อืม” แล้วร่างหนาก็จับมือเล็กไปกอบกุมแก่นกายใหญ่จนร่างสูงคำรามในลำคอ ในขณะเดียวกันความใหญ่โตที่ฮยอกแจได้สัมผัสก็ทำให้ร่างเล็กตัวแดงก่ำ


          แล้วชายหนุ่มก็ชักนำร่างเล็กให้ชักรูดแก่นกายใหญ่จากเนิบช้าเป็นเร็วขึ้นแล้วปล่อยให้มือเล็กทำจนชินมือแล้วตัวเองก็จัดการชักรูดแก่นกายเล็กจนกายของคนทั้งสองเสียดสีกันทุกท่วงท่า


          “อ่าห์...อืม ดี ฮยอกแจ ดีมาก” เสียงคำรามต่ำที่บ่งบอกความพอใจทำให้ร่างเล็กยิ่งชักรูดเร็วขึ้นก่อนที่มือใหญ่จะห้ามไว้แล้วจับให้คนตัวเล็กนอนคว่ำ จับสะโพงมนให้ยกขึ้น


          ท่วงท่าน่าอายที่ร่างเล็กเริ่มรู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้นทำให้ร่างเล็กกำหมอนแน่นแล้วหลับตาลงซบกับหมอนใบนุ่ม


          “อ้ะๆ...”


          ซีอนค่อยๆ ใช้นิ้วเรียวหมุนวนที่ช่องทางรักจนร่างน้อยสะดุ้งโหยง ใบหน้าคมก็ค่อยๆเลื่อนไปช่วยกดจูบที่เรียวปากหวานฉ่ำอย่างละความสนใจของร่างน้อยก่อนจะกดให้ปลายนิ้วเรียวเขาหาความอุ่นนุ่มจนร่างเล็กครางอื้ออึง แล้วนิ้วเรียวก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากหนึ่งเป็นสองและจากสองก็เป็นสาม หมุนวนไปมาจนช่องทางเปิดกว้างชายหนุ่มก็ผละนิ้วออก พร้อมกับเสียงหอบหายใจของร่างเล็กที่หอบสะท้านอย่างไร้ความเขินอาย


          “เจ็บหน่อยนะคนดี” ว่าจบซีวอนก็กดจูบที่แผ่นหลังแผ่วเบาแล้วหยัดกายขึ้นเอาแก่นกายใหญ่จ่อเข้าปากทางอุ่นนุ่มที่กำลังตอดรัดถี่ๆ จนร่างเล็กสะดุ้งหลายครั้ง


          “อ๊า......ฮื่อ.....” ร่างเล็กครางลั่นก่อนจะฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่ม ความเจ็บปวดแล่นเข้าหาร่างอย่างรวดเร็วจนน้ำตาหยดโตไหลอาบแก้ม


          ซีวอนค่อยๆ ดุนดันแก่นกายเข้าไปจนเกือบสุดแล้วขยับตัวไปกดจูบที่ปากฉ่ำของร่างเล็ก จูบซับน้ำตาให้อย่างอ่อนโยน


          “อื้ออออออออ......อ้ะๆๆ” แล้วความเจ็บปวดก็แปรเปลี่ยนเป็นความสุขสมเมื่อชายหนุ่มกระแทกทีเดียวก็โดนจุดกระสันภายในของร่างเล็กก่อนจะเริ่มขยับให้เร็วขึ้น กดย้ำที่จุดนั้นจนร่างเล็กแทบขาดใจ


          “อืม...แน่น อึ้ก” ชายหนุ่มคำรามเสียงต่ำ เสียงที่ดังชิดริมหูทำให้ร่างเล็กหน้าแดงก่ำ


          “อ้ะๆ แรงอีก อื้อ อ๊า...ตรงนั้น” ร่างเล็กเองก็ครางไม่หยุดจนบทเพลงแห่งรักเริ่มบรรเลงไปเรื่อยๆ ใบหน้าคมคายก็เฝ้าคอยจูบปลอบประโลมร่างเล็กไม่ห่างแล้วกระแทกกายไม่ยั้ง



          ฟึ่บๆๆๆ



         เสียงร่างสองร่างเสียดสีดังคลอไปกับเสียงเนื้อกระทบเนื้อ เสียงครางหวานและเสียงทุ้มต่ำก็บอกถึงบทรักที่แสนร้อนแรง


          “ฮื้อ..ไม่ไหว อึก ฮยอกไม่ไหวแล้ว อ๊าๆ” ร่างเล็กส่ายสะบัดหน้าไปมาเมื่อร่างสูงกอบกุมแก่นกายเล็กแล้วชักรูดในจังหวะเดียวกัน ความเสียววูบวาบเล่นงานจนร่างเล็กครางเสียงดัง และมันก็หวานจนซีวอนนึกชอบใจ


          “อ่าห์...อืมไปพร้อมกันนะ อืมมมมมมมมมมมมมมม”



          “อ้ะๆ แรงอีก อื้อ ไม่ไหวแล้ว อ๊า.................” และเสียงสุดท้ายที่ได้ยินเมื่อเข้าสู่ช่วงอารมณ์สุดท้ายคือเสียงครางลั่นห้องพร้อมกับน้ำรักของร่างเล็กที่เลอะเต็มที่นอนพร้อมกับร่างสูงที่กระแทกกายถี่ๆ ก่อนจะกระตุกสองสามทีปล่อยน้ำรักเต็มช่องทางอุ่นนุ่มจนไหลย้อนออกมาพร้อมหยาดโลหิตสีจาง




กลับไปที่บทความ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น